Phản ánh, kiến nghị
Vào lúc 11h30 ngày 02/07/2024 tại cây xăng số 3 đường Phạm Văn Đồng tôi đề nghị 2 việc sau: Thứ 1 cây xăng này bố trí cột bơm xăng nhiều mà có 2 nhân viên bán và thường xuyên bỏ 2 cái ghế ra trước cột bơm xăng hình như không muốn bán hay sao? Bên cạnh đó 1 nhân viên nam đeo kính cho khách hàng tự lấy vòi bơm để bơm xe mình. Cây xăng nhà nước mà có phong cách phục vụ không chuyên nghiệp thiếu văn hoá bán hàng. Việc thứ 2 cây xăng không có người quản lý điều hành hay sao hay quản lý điều hành kém mà để nhân viên thích gì làm nấy… Cách đây khoảng hơn 10 ngày trước tôi có góp ý mà vẫn chưa thấy cơ quan chức phản hồi cho khách hàng. Hôm đó khoảng 16h kém cũng có 2 người bán thôi và cũng bỏ ghế ra chặn cột bơm không muốn bán xăng. Đồng thời có 1 nhân viên nam đeo kính trong nhà đi ra cũng không bơm xăng mà dùng tay chỉ chỏ với thái độ bất cần không muốn phục vụ khách hàng. Đề nghị công ty xăng dầu giải quyết dứt tình trạng này, để khách hàng vào đổ xăng thuận tiện. Xin cám ơn!
1/2
1
2
Lượt xem: 367
Ngày gửi: 16:18 03/07/2024
Kết quả xử lý
Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế

Kính gửi: Quý Ông/Bà.

Vấn đề quý Ông/Bà phản ánh, Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế xin thông báo kết quả như sau:

1. Petrolimex – Cửa hàng 03 là Cửa hàng Xăng dầu trực thuộc Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex;

2. Sau khi nhận được phản ánh, Công ty đã yêu cầu nhân viên và Cửa hàng viết tường trình, qua bản tường trình nhân viên cửa hàng đã nhận ra khuyết điểm của mình. Công ty đã chỉ đạo, yêu cầu Cửa hàng khắc phục ngay những mặt còn tồn tại nêu trên. Bên cạnh đó, Công ty đã có văn bản phê bình, nhắc nhở và xử lý nội bộ đối với nhân viên bán hàng liên quan cũng như Cửa hàng trưởng (Người quản lý Cửa hàng) nhằm không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được ý kiến tham gia góp ý trong thời gian tới để không ngừng hoàn thiện và mang tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Trân trọng./.

Hạn xử lý: 12/07/2024
Ngày xử lý: 15/07/2024
Bạn đánh giá như thế nào về kết quả xử lý?
Tương tác
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Thông báo
Công khai vi phạm
Thời gian qua, trong quá trình thực tiễn triển khai phản ánh hiện trường đã xuất hiện những bất cập từ công tác xử lý. Nhằm nâng cao hiệu quả trong thời gian tới, UBND tỉnh chỉ đạo công khai các vấn đề vi phạm qua đó để tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành giao thông của người dân. Bên cạnh đó, những vi phạm đã được tiếp nhận nhưng do chưa có sự phối...
Thống kê kết quả xử lý
Thống kê mức độ hài lòng
Đơn vị xử lý trễ hạn
Công an tỉnh (1129)
Công an Thị xã Hương Thủy (96)
Viettel Thừa Thiên Huế (51)
FPT Thừa Thiên Huế (35)
VTVcab tại Huế (15)
(11)
Tỷ lệ không hài lòng
Ban Tôn giáo (100%)
Trường Cao đẳng Âu Lạc Huế (66%)
Công an huyện Nam Đông (57%)
Vietinbank Thừa Thiên Huế (50%)
Xã Phú Hải (50%)
Xã Hương Bình (50%)
Trường Đại học Y Dược (50%)
Xã Quảng Ngạn (40%)
Phản ánh tiêu biểu
Phản ánh vật liệu nổ: Tại số 18 đường Đinh Nhật Dân, Phường Hương Vân,...
10:22 30/08/2024
Tại địa chỉ số nhà 25/31/246 Hùng Vương, phường An Cựu cơ sở kinh doanh...
22:19 24/08/2024
Cá nhân sau đây có hành vi mua bán chim cảnh số lượng lớn, đã hoạt động...
22:39 27/10/2023
Kính gửi cơ quan chức năng kiểm tra sách thuộc Sở GĐ- ĐT Huế xuất bản sách...
11:20 11/10/2023
PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Tại đoạn đường Hà Công từ đường tránh Huế đến ngã tư đường Phan Kế Toại...
22:37 07/09/2024
Tình trạng lấn chiếm vỉa hè của người dân tới ăn uống tại các cửa hàng...
22:34 07/09/2024
Sau những đợt giông sét làm ảnh hưởng đến hệ thống điện thì 2 bóng đèn...
20:44 07/09/2024
Dân hỏi cơ quan chức năng trả lời
Giải trình ý kiến cử tri
Lấy ý kiến dự thảo văn bản pháp luật
Thống kê truy cập
Tổng truy cập: 65883223
Đang truy cập: 439
Zalo: 0941260505