Kính gửi: Quý Ông/Bà.
Vấn đề quý Ông/Bà hỏi, UBND phường Vĩnh Ninh xin trả lời như sau:
UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và UBND thành phố Huế đang nỗ lực cung cấp Dịch vụ công trực tuyến đối với các thủ tục hành chính giúp người dân giảm thiểu giấy tờ và thời gian đi lại, hướng đến chính quyền số, chính quyền điện tử. Đồng thời, UBND phường thực hiện theo các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo của UBND tỉnh và UBND thành phố Huế cụ thể:
- Kế hoạch hành động số 54/KH-UBND ngày 02/02/2024 của UBND tỉnh về Nâng cao chất lượng phục vụ trong thực hiện thủ tục hành chính và cung cấp dịch vụ công trực tuyến năm 2024 trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.
- Kế hoạch hành động số 1590/KH-UBND ngày 27 tháng 02 năm 2024 của UBND thành phố Huế về việc Nâng cao chất lượng phục vụ trong thực hiện thủ tục hành chính và cung cấp dịch vụ công trực tuyến năm 2024 trên địa bàn thành phố Huế.
- Công văn số 3939/UBND-KSTT ngày 06/5/2024 của UBND thành phố Huế về việc nâng cao tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến.
Các bước thực hiện quy trình giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, UBND phường điều thực hiện đúng quy trình do UBND tỉnh và thành phố hướng dẫn.
Vì vậy, trong thời gian tới mong quý Ông/Bà cùng chung tay xây dựng để thực hiện đúng các quy trình mà UBND tỉnh và thành phố ban hành.
Chân thành cảm ơn quý Ông/Bà.
Trân trọng./.