Phản ánh, kiến nghị
Quy trình khám chữa bệnh tại khoa Nhi - Bệnh viện Trung ương Huế quá rườm rà.
Quy trình khám chữa bệnh quá rườm rà, gây quá tải, phiền hà, rắc rối. 1 lần khám bệnh chỉ có chờ và chờ, đến nộp giấy khám, chờ gần 1 tiếng đồng hồ để nộp tiền khám bệnh, đến phòng khám khi được chỉ định dịch vụ (siêu âm, xét nghiệm, ....) lại phải quay lại quầy đóng tiền ban đầu và chờ tiếp. Quy trình làm việc quá lạc hậu, tại sao không áp dụng công nghệ vào như thanh toán trực tuyến, hoặc thu phí trực tiếp tại phòng được chỉ định làm dịch vụ. Một tuyến bệnh viện trung ương mà không thể thay đổi quy trình thì thật là tệ hại. Nhân sự không đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh, hàng trăm bệnh nhi ngồi chờ mòn mỏi mà có được 1- 2 nhân viên siêu âm. Kiến nghị bệnh viện thay đổi quy trình khám chữa bệnh để hạn chế thời gian chờ đợi.
1/2
1
2
Lượt xem: 307
Ngày gửi: 11:27 03/10/2022
Kết quả xử lý
Bệnh Viện Trung Ương Huế

Kính gửi: Quý Ông/Bà.

Vấn đề quý Ông/Bà phản ánh, Bệnh viện Trung ương Huế xin thông báo kết quả xử lý như sau:

Trong thời gian từ cuối tháng 8 đến nay, bệnh nhân trẻ em đến khám bệnh tăng cao đột biến (một phần liên quan liên quan đến dịch Adeno virus, thời tiết chuyển mùa). Mỗi ngày trung bình từ 250-350 bệnh nhi đến khám, số lượng bệnh nhân nội trú trung bình 370-400 cháu mỗi ngày.

Tuy nhiên do vị trí chờ đợi trước khu viện phí chật, hành lang khoa Khám bệnh hẹp, ngoài ra do đặc thù bệnh nhi luôn có người nhà đi kèm đông, luôn căng thẳng, nôn nóng, lo lắng cho bé (1-2 người nhà mỗi bệnh nhân) và thời gian khám chữa bệnh tập trung cao điểm từ 8h00-10h30 làm ảnh hưởng đến ổn định trật tự khiến tình trạng chờ đợi lâu hơn.

Trước tình hình này, Bệnh viện đã chủ động tăng thêm 2 bàn khám, bố trí thêm nhân viên lấy máu xét nghiệm tại Trung tâm Nhi để giảm thời gian chờ đợi. Chuyển bộ phận viện phí nội trú qua Trung tâm Sản Phụ khoa để giảm ùn tắc. Tăng cường số lượng nhân viên tiếp đón, viện phí, thời gian làm việc sớm từ 6 giờ 45p đối với các nhân viên này.

Chúng tôi xin ghi nhận và sẽ cố gắng cải thiện khắc phục trong thời gian sớm nhất.

Chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.

Trân trọng./.

Hạn xử lý: 00:00 12/10/2022
Ngày xử lý: 11:12 11/10/2022
Bạn đánh giá như thế nào về kết quả xử lý?
Tương tác
CDTC (1) - 15:08 11/10/2022
Rồi đâu lại vào đấy. Thực sự không hài lòng với cách xử lý này.
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Thông báo
Công khai vi phạm
Thời gian qua, trong quá trình thực tiễn triển khai phản ánh hiện trường đã xuất hiện những bất cập từ công tác xử lý. Nhằm nâng cao hiệu quả trong thời gian tới, UBND tỉnh chỉ đạo công khai các vấn đề vi phạm qua đó để tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành giao thông của người dân. Bên cạnh đó, những vi phạm đã được tiếp nhận nhưng do chưa có sự phối...
Phản ánh tiêu biểu
Phản ánh vật liệu nổ: Tại số 18 đường Đinh Nhật Dân, Phường Hương Vân,...
10:22 30/08/2024
Tại địa chỉ số nhà 25/31/246 Hùng Vương, phường An Cựu cơ sở kinh doanh...
22:19 24/08/2024
Cá nhân sau đây có hành vi mua bán chim cảnh số lượng lớn, đã hoạt động...
22:39 27/10/2023
Kính gửi cơ quan chức năng kiểm tra sách thuộc Sở GĐ- ĐT Huế xuất bản sách...
11:20 11/10/2023
PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Hư hỏng đường ở số 255 Đặng Tất. Kính mong cơ quan chức năng quan tâm xử...
15:17 24/11/2024
Quán cơm tấm thường xuyên nướng thịt vào buổi trưa gây ra khói, bụi ồ ạt...
13:16 24/11/2024
Đoạn đường từ số nhà 71 Hoàng Quốc Việt đến hết đoạn đường chỗ nghĩa trang...
11:40 24/11/2024