Kính chào Ông/Bà.
Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Thừa Thiên Huế (BIDV TT Huế) kính xin trả lời như sau:
- Hiện đối với các cây ATM của BIDV TT Huế quản lý luôn bố trí giỏ rác và có nhân viên kiểm tra và vệ sinh hàng ngày, tuy nhiên do ý thức của một số người dân in biên lai sau khi giao dịch nhưng không bỏ rác vào giỏ nên xảy ra tình trạng theo phản ánh.
- Sau khi nhận được phản ánh của Trung tâm, BIDV TT Huế đã thực hiện một số biện pháp tăng cường nhằm giảm thiểu tình trạng trên cụ thể như sau:
+ Dán các bảng thông báo về việc vứt giấy đúng nơi quy định và yêu cầu khách hàng không xả rác tại các máy ATM.
+ Bố trí nhân viên vệ sinh thường xuyên kiểm tra và vệ sinh và thu dọn rác tại máy ATM Trụ sở (vệ sinh 3 -4 lần/ngày).
BIDV TT Huế chân thành cám ơn phản ánh của Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.