CDTC (1) - 18:18 29/09/2020
đã xữ lý đâu sao lại kêu là xữ lý ????? thiết nghĩ báo cho có chứ chửa bao giờ xữ lý ,
Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế - 18:53 29/09/2020
Kính chào quý Ông/Bà, mong khách hàng nói rõ, nếu tại đó chưa có điện thì làm phiền ông/bà cho xin số điện thoại liên lạc để nhân viên ngành điện đến xử lý ngay
CDTC (1) - 11:07 30/09/2020
ming điện lực đọc kỹ lại nội dung phản ánh đi ạ , phản ánh cột điện cong vênh nứt có thể đổ xuống đường và hiện tại dây điện đứt vẫn nằm chiếm hết 50% con đường chính có mật độ xe qua về đông , chứ có phải báo là chưa có điện đâu .
Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế - 14:58 30/09/2020
Kính chào Ông/Bà:
Phương châm của ngành điện là hướng đến khách hàng, cam kết "vì một cộng đồng phát triển". Trước lúc trả lời khách hàng, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (TTHPC) kiểm tra rất kỹ những nội dung liên quan đến Công ty. Ngay sau bão, TTHPC đã khẩn trương bằng mọi nổ lực, đua với thời gian để cấp điện trở lại cho khách hàng. Một lần nữa TTHPC khẳng định:
1/ Cột bêtông đã gãy, đang bị nghiêng là cột chiếu sáng không thuộc tài sản của TTHPC.
2/ Dây đang rơi vãi giữa đường là dây viễn thông của các nhà mạng và dây cáp vặn xoắn của dự án cấp điện cho dân cư ở đây chưa nghiệm thu, chưa đóng điện và chưa bàn giao cho TTHPC (đã liên hệ với đơn vị thi công thu dọn và thu hồi dây).
Trân trọng.
CDTC (1) - 18:17 30/09/2020
cám ơn cty điện lực đã trã lời tôi là người dân thấy cột điện gãy và dây điện đứt chắn ngang đường cản trở lưu thông thì báo cho điện lực để xử lý kẻo gây tai nạn , còn vấn đề dây đó của phường quản lý hay chưa bàn giao cho điện lực quản lýthì dân làm sao mà biết rõ được , chỉ thấy điện và cột gãy thì báo cho điện lực đầu tiên để khỏi xảy ra tai nạn đáng tiếc
CDTC (2) - 14:51 04/10/2020
Tương tác này đã được Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh ẩn nội dung vì lý do: Thông tin tương tác đã vi phạm, không đảm bảo mục tiêu, mục đích xây dựng của Kênh tương tác. Chúng tôi cảnh báo sẽ khóa chức năng tương tác của quý vị nếu tiếp tục vi phạm.