Phản ánh, kiến nghị
Chào Hue-S. Xin phản ánh đến Hue-S thông tin y tế như sau: khoảng 07h45 ngày 10/9/2021 tôi đến Medic 01 Bến Nghé, Huế để khám bệnh. Đến quầy tiếp nhận tôi trình mã QR trên ứng dụng VssID nhưng nhân viên y tế nói lấy ảnh thẻ bảo hiểm, tôi trình thẻ bảo hiểm trên VssID, xem xong thì hướng dẫn tôi đưa thẻ và sổ vào phòng khám 2 liên hệ (không thấy nhập thông tin cũng như quét mã QR). Tôi theo chỉ dẫn thì bác sĩ tại phòng khám nói đã trình thẻ tại quầy tiếp nhận thì đợi phía ngoài chờ gọi tên. Tôi đợi đến 8h30 thấy nhiều người đến sau nhưng lại khám trước, khi thấy gần hết bệnh nhân thì tôi vào hỏi tra cứu tên thì thấy không có tên trên hệ thống. Bác sĩ cũng linh động giải quyết chuyển viện cho tôi và có nói phải có thẻ giấy nếu không khi cấp cứu bệnh viện sẽ không tiếp nhận ảnh trên điện thoại. Tôi về lại quầy tiếp nhận trình bày lại diễn biến trên thì được nhân viên tiếp nhận ban đầu (ngồi bên trái) nói do không có thẻ giấy mà đưa ảnh thẻ trên điện thoại nên tôi phải tự liên hệ với bác sĩ. Còn chuyện không gọi vào khám và không có tên thì tôi tự giải quyết với phòng khám. Tôi cũng có chút thắc mắc sau: 1. Quy trình thủ tục và hướng dẫn khám chữa bệnh giữa các bộ phận khám chữa bệnh trong nội bộ 1 cơ sở y tế là tôi hay cở sở y tế đó giải quyết? 2. Theo văn bản số 1493/BHXH-CSYT ngày 31.5.2021 và một số văn bản khác như 3717, 4316.. thì hướng dẫn khi khám chữa bệnh nếu đã cài VssID thì không cần thẻ giấy kể từ 01.6.2021. Vậy theo lời bác sĩ và nhân viên y tế như vậy có đúng không? Quy trình thủ tục giữa thẻ giấy và VssID có khác nhau không? Trên đây là những thắc mắc của tôi khi khám chữa bệnh sử dụng VssID. Xin cảm ơn Huế-S đã tiếp nhận thông tin!
Lượt xem: 328
Ngày gửi: 14:46 10/09/2021
Kết quả xử lý
Sở Y tế

Kính chào Ông/Bà.

Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Sở Y tế xin được trả lời như sau:

Sở Y tế đã có Công văn yêu cầu Phòng khám Medic- số 01 Bến Nghé trả lời theo nội dung phản ánh của quý Ông/Bà.

Hiện nay Phòng khám Medic chưa có văn bản phản hồi. Qua đó, Văn phòng Sở Y tế đã giao nhiệm vụ cho phòng chuyên môn đến trực tiếp làm việc với Phòng khám về vấn đề phản ánh của Ông/Bà. Sau khi có kết quả, Sở Y tế sẽ cập nhật để Ông/Bà được rõ.

Sở Y tế chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và rất mong tiếp tục nhận được các phản ánh trong thời gian tới.

Trân trọng.

Hạn xử lý: 00:00 21/09/2021
Ngày xử lý: 10:25 19/10/2021
Bạn đánh giá như thế nào về kết quả xử lý?
Tương tác
CDTC (1) - 08:54 24/11/2021
Đã hơn 2 tháng rồi mà vẫn chưa có kết quả trả lời
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Thông báo
Công khai vi phạm
Thời gian qua, trong quá trình thực tiễn triển khai phản ánh hiện trường đã xuất hiện những bất cập từ công tác xử lý. Nhằm nâng cao hiệu quả trong thời gian tới, UBND tỉnh chỉ đạo công khai các vấn đề vi phạm qua đó để tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành giao thông của người dân. Bên cạnh đó, những vi phạm đã được tiếp nhận nhưng do chưa có sự phối...
Phản ánh tiêu biểu
Phản ánh vật liệu nổ: Tại số 18 đường Đinh Nhật Dân, Phường Hương Vân,...
10:22 30/08/2024
Tại địa chỉ số nhà 25/31/246 Hùng Vương, phường An Cựu cơ sở kinh doanh...
22:19 24/08/2024
Cá nhân sau đây có hành vi mua bán chim cảnh số lượng lớn, đã hoạt động...
22:39 27/10/2023
Kính gửi cơ quan chức năng kiểm tra sách thuộc Sở GĐ- ĐT Huế xuất bản sách...
11:20 11/10/2023
PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Hiện nay, tại công viên phía Thương Bạc gần cầu Trường Tiền, một số dụng...
19:34 29/11/2024
Cần loại bỏ hàng cọc tiêu giao thông bằng nhựa hoặc chuyển sang vật liệu...
18:59 29/11/2024
Cần điều chỉnh lại đèn tín hiệu giao thông ở giao lộ Nguyễn Thái Học -...
18:46 29/11/2024