Phản ánh, kiến nghị
Xin quý vị cho tôi hỏi. Việc làm căn cước công dân, thay đổi căn cước công dân thực hiện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Thừa Thiên Huế (Thành phố Huế mới) rất quá tải.
+ Người nhà tôi đi lên xuống rất nhiều lần, lần nào cũng báo hết số.
+ Đi rất sớm cũng hết số, hình ảnh thực tế chụp vào lúc 12h44 phút ngày 06 tháng 12 năm 2024.
+ Bác bảo vệ thì đưa ra thông tin ngày làm được 30 số tương đương 30 thẻ CCCD.
+ Nhưng nếu bất cập, người ta lên lấy số, rồi về xong không làm nữa thì người sau mất cơ hội làm CCCD.
+ Lấy số như hình thức giữ chỗ, tại sao không có hình thức không lên là hủy số để người khác vào làm?
+ Việc tiếp nhận để làm CCCD rất hạn chế, nhưng nhu cầu thực tế rất cao.
+ Nhiều người tranh thủ thời gian rất nhiều ngày mà vẫn không có số để lấy để làm CCCD.
+ Nhiều cá nhân gặp trở ngại trong việc làm CCCD với hình thức như thế này, nhiều người làm cơ quan nhà nước không thể lấy số với hình thức như này được.
Xin cảm ơn quý cơ quan xem xét và đưa ra phương án phù hợp nhất.
1/2
1
2
Lượt xem: 189
Ngày gửi: 13:46 06/12/2024
Kết quả xử lý
Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh

Kính gửi: Quý Ông/Bà.

Sau khi nhận được câu hỏi của quý Ông/Bà, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh xin thông báo kết quả trả lời như sau:

1. Triển khai Luật Căn cước, từ ngày 01/7/2024 đến nay nhu cầu người dân đến làm Căn cước tại Trung tâm rất đông. Rất nhiều người (kể cả người từ các huyện thị xã cùng đổ về) đi lại nhiều ngày nhưng chưa làm được do công suất làm Căn cước của Công an tỉnh tại Trung tâm có giới hạn, mỗi ngày hiện nay chỉ giải quyết được tối đa 75 trường hợp. Trung tâm đã trao đổi, làm việc và thống nhất lại với Phòng PC 06 (Công an tỉnh) về việc bố trí thêm người làm việc để tăng thêm số lượng thủ tục giải quyết trong ngày cho người dân.

2. Liên quan đến máy lấy số tự động phục vụ người dân: Trung tâm đã có bố trí máy nhưng do trong đợt mữa lũ vừa qua, máy bị sự cố hỏng hóc phần mềm điện tử nên chưa kịp khắc phục để phục vụ người dân kịp thời.

Từ ngày 06/12/2024, Trung tâm đã nhanh chóng phục hồi hoạt động và đã đưa vào vận hành trở lại. Thời gian bấm lấy số tự động bắt đầu lại từ: 07h30 buổi Sáng và 13h00 buổi Chiều hàng ngày theo quy định.

Trung tâm xin nhận lỗi và chân thành cảm ơn sự đóng góp ý kiến quý báu từ quý Ông/Bà.

Trân trọng.

Hạn xử lý: 17/12/2024
Ngày xử lý: 10/12/2024
Bạn đánh giá như thế nào về kết quả xử lý?
Tương tác
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Thông báo
Công khai vi phạm
Thời gian qua, trong quá trình thực tiễn triển khai phản ánh hiện trường đã xuất hiện những bất cập từ công tác xử lý. Nhằm nâng cao hiệu quả trong thời gian tới, UBND tỉnh chỉ đạo công khai các vấn đề vi phạm qua đó để tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành giao thông của người dân. Bên cạnh đó, những vi phạm đã được tiếp nhận nhưng do chưa có sự phối...
Phản ánh tiêu biểu
Phản ánh vật liệu nổ: Tại số 18 đường Đinh Nhật Dân, Phường Hương Vân,...
10:22 30/08/2024
Tại địa chỉ số nhà 25/31/246 Hùng Vương, phường An Cựu cơ sở kinh doanh...
22:19 24/08/2024
Cá nhân sau đây có hành vi mua bán chim cảnh số lượng lớn, đã hoạt động...
22:39 27/10/2023
Kính gửi cơ quan chức năng kiểm tra sách thuộc Sở GĐ- ĐT Huế xuất bản sách...
11:20 11/10/2023
PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Xe ô tô BKS 75K3555 đậu ngang nhiên giữa đường ngay ngã tư đường Hoàng...
10:14 12/12/2024
Hôm nay ngày 12/12/2024, tôi người dân ở hẻm 11B kiệt 77, đường Thiên Thai...
09:16 12/12/2024
Đề nghị khắc phục ngay tại vị trí: 42 cụm 2, xã Thuỷ Thanh, Hương Thuỷ...
09:05 12/12/2024
Dân hỏi cơ quan chức năng trả lời
Giải trình ý kiến cử tri
Lấy ý kiến dự thảo văn bản pháp luật
Thống kê truy cập
Tổng truy cập: 67609588
Đang truy cập: 0
Zalo: 0941260505