Kính chào Ông/Bà.
Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) xin kính gửi đến quý Ông/Bà lời chào trân trọng và xin chân thành cám ơn sự hợp tác của quý Ông/Bà trong thời gian qua.
Nhận được thông tin của quý Ông/Bà về việc xảy ra tình trạng mất nước sinh hoạt tại khu vực các xã vùng trên huyện Nam Đông, HueWACO chân thành cám ơn Ông/Bà đã phản ánh và thành thật xin lỗi quý khách hàng vì sự bất tiện này. Về tình trạng mất nước xảy ra vào một số ngày vào cuối tháng 10 đầu tháng 11/2021, công ty xin được phúc đáp như sau:
Nhằm kịp thời đảm bảo cấp nước cho người dân trong khi chờ Nhà máy Thượng Long đi vào vận hành, HueWACO đã triển khai thi công 43,7 km tuyến ống chính của dự án. Công ty đã nghiên cứu lắp đặt hệ thống xử lý nước cơ động 1.000 m3/ngày đêm và khẩn trương hoàn thành 3,8km tuyến ống nước thô từ Đập dâng A kì về để cấp nước cho hệ thống xử lý nước cơ động, kịp thời cấp nước cho người dân khu vực 5 xã vùng trên huyện Nam Đông.
Vừa qua, do ảnh hưởng thời tiết mưa lớn vào cuối tháng 10/2021 nên đã xảy ra tình trạng tắc đập đầu nguồn. Mặt khác, tuyến ống nước thô của nhà máy xử lý nước nhiều lần gặp sự cố, ảnh hưởng đến quá trình sản xuất của nhà máy xử lý nước và việc đảm bảo cấp nước liên tục cho khách hàng. Trước tình hình đó, Công ty đã khẩn trương huy động, bố trí nhân vật lực, xe chuyên dụng và các thiết bị cần thiết để kịp thời triển khai khắc phục sự cố cũng như có các giải pháp bền vững cho các thời gian mưa bão sắp tới.
Tuy nhiên, do ảnh hưởng điều kiện thời tiết sự cố xảy ra nhiều lần, công ty và nhà thầu vẫn đang trong quá trình hoàn thiện dự án nên phải kết hợp vừa sửa chữa vừa thi công. Do vậy, công tác khắc phục sự cố phải kéo dài thời gian. Sự cố gần đây nhất vào ngày 1/11/2021 đã hoàn thành sửa chữa và cấp nước trở lại.
Một lần nữa, Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế chân thành xin lỗi quý Ông/Bà vì sự bất tiện này. Xin cám ơn mọi góp ý, phản ánh của quý Ông/Bà. Rất mong nhận được sự chia sẻ và đồng hành trong thời gian đến.
Trân trọng.