Kính chào Ông/Bà.
Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) xin kính gửi đến quý Ông/Bà lời chào trân trọng và xin chân thành cám ơn sự hợp tác của quý Ông/Bà trong thời gian qua.
Nhận được thông tin của quý Ông/Bà vào rạng sáng ngày 17/10/2021 xảy ra tình trạng mất nước sinh hoạt tại khu vực Green City, Phú Mỹ Thượng, huyện Phú Vang, HueWACO chân thành cám ơn Ông/ Bà đã phản ánh và thành thật xin lỗi quý khách hàng vì sự bất tiện này. Về tình trạng mất nước xảy ra vào ngày 17/10, công ty xin được phúc đáp như sau:
Nhận được thông tin từ người dân báo sự cố bể đường ống khu đô thị Phú Mỹ Thượng rạng sáng 17/10, HueWACO đã khẩn trương kiểm tra xác minh vị trí sự cố thuộc tuyến ống D225 HDPE và tiến hành đóng các van tuyến ảnh hưởng kịp thời giảm lượng nước thất thoát, đồng thời huy động lực lượng khắc phục sự cố đảm bảo công tác cấp nước trở lại cho hộ khách hàng trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên do vị trí điểm sự cố gặp nhiều bất lợi: nền đất cát sụt lún, độ sâu chôn ống 2m kết hợp thời tiết mưa lớn gây cản trở trong quá trình khắc phục sự cố dẫn đến thời gian mất nước kéo dài hơn dự kiến, đến 16h00 cùng ngày hoàn thành công tác xử lý sự cố và cấp nước trở lại.
HueWACO xin ghi nhận ý kiến từ quý Ông/ Bà về việc sớm triển khai công tác thông báo các thông tin sự cố, đấu nối gây mất nước khu vực để người dân nắm rõ thông tin cũng như chủ động trong sinh hoạt hàng ngày.
Một lần nữa, Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế chân thành xin lỗi quý Ông/Bà vì sự bất tiện này. Xin cám ơn mọi góp ý, phản ánh của quý Ông/Bà. Rất mong nhận được sự chia sẻ và đồng hành trong thời gian đến.
Trân trọng.