Kính chào Ông/Bà.
Vấn đề phản ánh của Ông/Bà, UBND thành phố Huế đã giao Trung tâm Hành chính công thành phố Huế kiểm tra, rà soát và trả lời như sau:
Căn cứ quy định tại Quyết định 402/2017/QĐ-UBND ngày 01/3/2017 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về việc phê duyệt đề án thành lập trung tâm hành chính công cấp huyện, tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả lĩnh vực đất đai có số lượng biên chế là một (01) công chức.
Hiện nay, tại Trung tâm Hành chính công thành phố Huế đã bố trí việc tiếp nhận đối với lĩnh vực đất đai là ba (03) công chức, viên chức tại quầy số 12 đăng ký giao dịch bảo đảm; Quầy số 13 đăng ký cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, đăng ký biến động quyền sử dụng đất; Quầy số 14 trả kết quả lĩnh vực đất đai. Tuy nhiên, tại một số thời điểm lượng hồ sơ giao dịch đột biến quá lớn sẽ xảy ra tình trạng tiếp nhận hồ sơ chưa kịp thời, rất mong sự thông cảm từ quý vị.
UBND thành phố Huế chân thành cám ơn phản ánh của Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng!