Phản ánh, kiến nghị
Tôi vào trang web của công ty cấp nước Huế thấy có số điện thoại chăm sóc khách hàng trực tuyến 02343890890 nhưng khi tôi gọi dến để nhờ hỗ trợ thì vẫn nghe đổ chuông nhưng không có nhân viên hỗ trợ. Câu hỏi đặt ra là số hotline này có tồn tại hay không, khi khách hàng gọi lên nhờ hỗ trợ nhưng không nhận được hồi âm. Mong quý lãnh đạo công ty cấp nước Huế giải thích giúp. Tôi đã đọc rất nhiều những phản ánh về trường hợp này rồi.
Lượt xem: 112
Ngày gửi: 19:10 31/08/2024
Kết quả xử lý
Công ty cổ phần cấp nước Thừa Thiên Huế

Kính gửi: Quý Ông/Bà.

Vấn đề quý Ông/Bà hỏi, Công ty cổ phần Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) xin trả lời như sau:

Đầu số 0234.3890809 là đầu số chăm sóc khách hàng của HueWACO được triển khai sử dụng từ năm 2013 với chức năng tiếp nhận và giải quyết thông tin khách hàng liên quan dịch vụ cấp nước 24/7 trên địa bàn toàn Tỉnh; Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, từ năm 2019 HueWACO đã triển khai chuyển đổi hệ thống tổng đài từ analoge sang IP với đầu số miễn phí cước 18000036, và được quảng bá rộng rãi trên đa kênh thông tin của HueWACO.

Theo đó, website chăm sóc khách hàng của HueWACO hiện nay với link https://huewaco.net.vn/ đã được cập nhật thông tin đầu số CSKH 1800 0036 và các dịch vụ tiện ích liên quan; về trang website hiện còn hiển thị số 0234.3890809 là đường link của website cũ (http: huewaco.net.vn:8089) với mục đích hỗ trợ khách hàng có nhu cầu  lấy hóa đơn điện tử trước năm 2019. Để tránh gây nhầm lẫn cho khách hàng, website cũ (http: huewaco.net.vn:8089) đã được điều chỉnh nội dung về đầu số CSKH 18000036.

Hiện nay, HueWACO chỉ sử dụng đầu số 18000036 (24/7, miễn phí cước) trong công tác tiếp nhận và giải quyết phản ánh của khách hàng.

Chân thành cảm ơn quý Ông/Bà.

Trân trọng./.

1/2
1
2
Hạn xử lý: 13/09/2024
Ngày xử lý: 15/09/2024
Bạn đánh giá như thế nào về kết quả xử lý?
Tương tác
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Thông báo
Công khai vi phạm
Thời gian qua, trong quá trình thực tiễn triển khai phản ánh hiện trường đã xuất hiện những bất cập từ công tác xử lý. Nhằm nâng cao hiệu quả trong thời gian tới, UBND tỉnh chỉ đạo công khai các vấn đề vi phạm qua đó để tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành giao thông của người dân. Bên cạnh đó, những vi phạm đã được tiếp nhận nhưng do chưa có sự phối...
Phản ánh tiêu biểu
Phản ánh vật liệu nổ: Tại số 18 đường Đinh Nhật Dân, Phường Hương Vân,...
10:22 30/08/2024
Tại địa chỉ số nhà 25/31/246 Hùng Vương, phường An Cựu cơ sở kinh doanh...
22:19 24/08/2024
Cá nhân sau đây có hành vi mua bán chim cảnh số lượng lớn, đã hoạt động...
22:39 27/10/2023
Kính gửi cơ quan chức năng kiểm tra sách thuộc Sở GĐ- ĐT Huế xuất bản sách...
11:20 11/10/2023
PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Cột đèn xanh đỏ tại ngã tư cầu Trường Hà, xã Phú Gia, huyện Phú Vang, hiện...
10:08 25/11/2024
Tôi muốn phản ánh về việc kinh doanh của xưởng gỗ này, kiệt là do những...
09:16 25/11/2024
Trạm xe buýt Phương Trang ở tuyến đường thôn Đông Lâm, xã Phong An, huyện...
02:59 25/11/2024
Dân hỏi cơ quan chức năng trả lời
Giải trình ý kiến cử tri
Lấy ý kiến dự thảo văn bản pháp luật
Thống kê truy cập
Tổng truy cập: 67609344
Đang truy cập: 0
Zalo: 0941260505