Kính chào Ông/Bà.
Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và các đơn vị viễn thông kiểm tra và trả lời như sau:
1. Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế:
Sau khi nhận được thông tin phản ánh của quý Ông/Bà, Điện lực Hương Thủy đã đến kiểm tra hiện trường tại hẻm 1193 đường Nguyễn Tất Thành, Phường Phú Bài:
Hiện trạng phản ánh, gồm có:
- Đường dây điện thoại và cáp viễn thông là tài sản và thuộc sự quản lý của các doanh nghiệp viễn thông (không thuộc tài sản của Công ty), hiện tại chưa được kết gọn gàng, một số dây điện thoại không còn sử dụng bị sà thấp.
- Đường dây đấu nối sau công tơ điện của quý khách hàng (thuộc tài sản khách hàng) và do khách hàng tự kéo.
- Cột tự đúc, là cột của người dân tự xây dựng nhằm nâng đỡ các đường dây sau công tơ do người dân tự kéo (cột tự đúc và đường dây sau công tơ là tài sản của khách hàng) và dùng để kéo cáp viễn thông. Vì vậy, việc đảm bảo an toàn và chất lượng của đường dây sau công tơ và cột tự đúc này là nghĩa vụ của quý khách hàng (không thuộc tài sản của ngành Điện).
Tại hẻm 1193 đường Nguyễn Tất Thành, ngành Điện đã đầu tư lưới điện hạ thế nhằm phục nhu cầu của quý khách hàng tại khu vực. Tại hiện trường, Điện lực đã bố trí nhân lực, vật tư và phương tiện để di chuyển các công tơ đo đếm đến các vị trí hợp lý trên cột điện hạ thế mới tại hẻm đồng thời đã hỗ trợ quý khách hàng kết gọn gàng lại đường dây sau công tơ (đường dây sau công tơ là tài sản của khách hàng) nhằm đảm bảo an toàn và mỹ quan đô thị. (Kèm hình ảnh sau khi đã thực hiện)
2. Các đơn vị viễn thông:
Các đơn vị viễn thông đã tiến hành kiểm tra và xử lý dây cáp tại vị trí phản ánh. (Đính kèm hình ảnh)
Chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.
1/5