Kính chào Ông/Bà.
Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Bưu điện tỉnh Thừa Thiên Huế đã kiểm tra và trả lời như sau:
Để bảo đảm công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19, trong thời gian qua Bưu điện tỉnh đã triển khai nhiều biện pháp theo yêu cầu, khuyến cáo của các cơ quan chức năng như 5K, quét mã QR, tăng cường thực hiện hướng dẫn công tác giãn cách những lúc đông khách hàng, phân luồng cung cấp dịch vụ cho khách hàng…
Qua thông tin khách hàng phản ánh, vào thời điểm lượng khách hàng đến đông do thời gian cao điểm học sinh đến gửi hồ sơ tuyển sinh qua bưu điện, mặc dù đã được nhân viên Bưu điện và Bảo vệ hướng dẫn, phân luồng giãn cách, nhưng vẫn có một số khách hàng đứng chờ ở bên ngoài chưa đảm bảo khoảng cách.
Qua sự việc này đơn vị tăng cường công tác kiểm tra, gia tăng các biện pháp giữ khoảng cách, bổ sung ghế vào các vị trí trống để đảm bảo thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch.
Bưu điện tỉnh luôn phấn đấu, ngày càng đổi mới, phát triển, xứng đáng với niềm tin yêu mà nhân dân, Quý khách hàng đã gửi gắm trong suốt những chặng đường qua.
Bưu điện tỉnh chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.