Kính chào Ông/Bà.
Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã kiểm tra, xử lý và trả lời như sau:
Do thiệt hại rất lớn do bão số 5 gây ra, làm gián đoạn việc cung cấp điện tại nhiều khu vực tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty đã tập trung và huy động mọi nguồn lực để khắc phục thiệt hại và đảm bảo cung cấp điện trở lại cho qúy khách hàng.
- Hình 1: Điện lực đã gia cố móng và chỉnh lại cột nghiêng (kèm hình ảnh đã xử lý)
- Hình 2: Đây là cột tự đúc của người dân tự xây dựng để kéo cáp viễn thông (không phải tài sản công ty).
- Hình 3: Điện lực đã kiểm tra và đánh giá tại hiện trường về kết cấu cơ khí: vị trí cột hạ thế này là đảm bảo vận hành an toàn và lâu dài (đường dây chằng chịt trên cột là dây điện thoại và cáp viễn thông thuộc tài sản của các đơn vị viễn thông).
- Hình 4: Điện lực đã có phương án bố trí nhân lực, vật tư, công tác thi công gia cố móng và chỉnh lại cột nghiêng trước ngày 12/10, hiện tại các khách hàng đã đảm bảo việc cung cấp điện an toàn.
- Hình 5: Đây là cột tự đúc của người dân tự xây dựng để kéo dây sau công tơ (cột tự đúc, dây sau công tơ thuộc tài sản khách hàng, do khách hàng tự xây dựng và tự kéo).
- Hình 6: Điện lực đã gia cố móng và chỉnh lại cột nghiêng (kèm hình ảnh đã xử lý)
- Hình 7: Điện lực đã có phương án bố trí nhân lực, vật tư, công tác thi công gia cố móng và chỉnh lại cột nghiêng trước ngày 12/10, hiện tại các khách hàng đã đảm bảo việc cung cấp điện an toàn (Đường dây sà xuống đường là dây điện thoại và cáp viễn thông thuộc tài sản của các đơn vị viễn thông).
Công ty chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.
1/2